Tiện ích chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội

Để kiếm được lưu lượng truy cập cho website thì không phải là một điều dễ dàng, chúng ta phải đầu tư khá nhiều vào đủ mọi thứ để tăng số lượng khách truy cập. Từ việc áp dũng các kỹ thuật SEO-Onpage và SEO-Offpage, phổ biến bài viết lên mạng xã hội,... để có mọi người biết tới. Nhắc với việc chia sẻ trên mạng xã hội mình muốn chia sẻ với các bạn một vài điều.

Tiện ích chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội

Bây giờ mạng xã hội chia sẻ hình ảnh khá nổi tiếng Pinterest đã hỗ trợ Tiếng Việt. Một điều khá hay từ mạng xã hội này là nếu một bạn có một hình ảnh hay để chia sẻ trên đó thì bạn có khá năng kiếm được khách truy cập qua đó rất là lớn. Tại sao được như vậy? Đây mà mạng xã hội cho phép người dùng "ghim" ảnh lên đầu trang web, và đối với mạng xã hội khá nổi này việc có hình ảnh ở trên đầu trang thì tỉ lệ thuận với việc bạn sẽ được nhiều người biết tới.

Cũng trong thời điểm hiện tại thì mọi website đều có các nút chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook, Twitter, Google+, cũng khá nhiều website đã thêm vào nút chia sẻ qua ảnh lên Pinterest. Nhưng hầu hết chúng không hỗ trợ tối đa cho việc chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội. Chính vì thế mình lập bài viết này để chia sẻ với các bạn một tiện ích khá hay hỗ trợ tối đa cho việc chia sẻ hình ảnh lên các mạng xã hội đặc biệc là Pinterest.

Bạn hãy chèn đoạn mã sau đây lên trên thẻ </body>
<script type="text/javascript">(function(features){var d=document,s=d.createElement('script');s.src='http://widget.symphonytools.com/widget/js/symphony.js';s.type='text/javascript';s.async='true';s.onload=s.onreadystatechange=function(){var rs=this.readyState;if (!rs || /loaded|complete/.test(rs)) try{symphony.init(features);}catch(e){}};var sc=d.getElementsByTagName('script')[0];sc.parentNode.insertBefore(s,sc);})();</script>
lưu lại là xong.

Để xem demo và script gốc của nó bạn truy cập vào địa chỉ này
http://www.symphonytools.com/widgets
chắc rằng sau khi bạn xem qua cũng thấy, khi rê chuột vào trong hình ảnh, nó sẽ xuất hiện 2 nút bấm. Nút thú nhất cho phép chia sẻ hình ảnh đó lên mạng xã hội pinterest, còn nút thứ 2 cho phép chỉnh sửa lại hình ảnh đó và chia sẻ lên các mạng xã hội facebook và twitter.

Vậy là tổng kết một bài viết tương đối chỉ cho đoạn mã nhỏ nhắn đó thôi, và hi vọng rằng nó hữu ích đối với các bạn.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.