Google+ rất tốt để giữ lưu lượng truy cập

Trong thời buổi hiện tại thì mình tin rằng ai ai cũng có sử dụng Gmail, và hầu như lúc nào nó cũng trong trạng thái đăng nhập. Tài khoảng Google thường thì dùng đùng hết được tất cả các dịch vụ của nhau trong đó có Google+. Không biết mấy bạn có thường hay sử dụng Google+ không nhưng mình thì rất hay xài thằng này, việc sử dụng Google+ là một trong những cách thông minh đảm bảo bạn sẽ giữ được rất nhiều lưu lượng truy cập.

Google+ rất tốt để giữ lưu lượng truy cập
Google+ đang trở nên bá đạo
Nếu bạn đang băn khoăn lý do tại sao, thì hãy ra ngoài Google và tìm kiếm một cái gì đó, nếu như bạn có đăng nhập thì bạn sẽ thấy Google xếp hạng kết quả tìm kiếm mặc định trên đó sẽ là kết quả cá nhân

Kết quả tìm kiếm cá nhân trên Google
Kết quả tìm kiếm cá nhân trên Google
và cái kết quả cá nhân này không ở đâu khác đó chính là dựa trên Google+. Và tới đây mình nghĩ các bạn cũng hiểu vì sao mà bạn sẽ giữ được lưu lượng truy cập rồi.

Việc người dùng +1, chia sẻ hay bình luận về đường link mà của bạn sẽ càng khiến kết quả tìm kiếm của bạn cao hơn những kết quả khác nếu như họ tìm kiếm trên Google mà không tắt kết quả cá nhân đi. Chính vì Google quan tâm đến đứa con cưng này rất nhiều cho nên mình nghĩ nếu ai chưa sử dụng thì hãy nên tận dụng nó vì nó rất tốt để kiếm thêm và giữ lại lưu lượng truy cập.

Những bạn nào sử dụng Blogger có thể tham khảo thêm những bài viết này để củng tối ưu hơn cho Google+ nhé.
cùng nhiều bài viết khác nữa bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm trên blog của mình để lục lọi ra nhé. Google+ đang dần trở nên một lợi thế rất lớn trong ngành công nghiệp SEO hiện tại, do đó nếu bạn chưa sử dụng chúng thì nên bắt đầu ngay bây giờ đừng bỏ lỡ.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.