Tổng hợp Blogger Template làm trang video

Hiện tại Blogger có khá là nhiều video trên mạng với rất nhiều chủ để khác nhau để lựa chọn, hôm nay mình sẽ tổng hợp lại những Blogger Template về chủ đề video clip cho những bạn có nhu cầu có thể dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm để sử dụng. Lưu ý là chỉ về chủ đề video clip chứ không liên quan đến phim ảnh, về phim ảnh mình sẽ có một bài tổng hợp khác.

Nếu bạn thích chủ về về blog và tạp chí thì bạn có thể tham khảo lại bài viết cũ của mình

Tổng hợp Blogger Template làm trang video

BlogTube



Là một template responsive thiết kế với phong cách khá là chuyên nghiệp, tuyệt vời là bạn có thể sử dụng video từ nhiều nguồn như YouTube, Vimeo và Dailymotion. Template đẹp và tốc độ tải nhanh đang được rất nhiều người sử dụng.

Videoism




Template với cái nhìn khá đơn giảm, tốc độ tải cũng khá nhanh, ngoại trừ responsive thì template này có những tính năng tương tự với template trên, và một tính năng nhỏ khác là đếm số lượng xem của trang.

Videolog




Template này hiện tại có 2 màu để bạn lựa chọn, tốc độ load cũng khá tối ưu, bản thân thì thấy template này hơi tẻ nhạt một tý.

VideoBox




Là một template ra đời đã khá lâu rồi nhưng vẫn nhìn rất tinh tế và đẹp, chỉ rất tiếc là không có responsive.

Johny Crottube




Đây là một trong những nhà thiết kế template hàng đầu, template khá lâu rồi nhưng vẫn rất có giá trị.

Johny Jazzytube




Template với nền sáng cho những người thích sự tinh tế.

YouBlog




Vegeta




Template flat design khá đẹp và mạng cái tên vegeta là tên của nhân vật trong phim hoạt hình.

Lời kết

Những template mình đã liệt kê ở trên là những template mà mình cảm thấy được nhất trong thời điểm hiện tại, hiện tại còn một vài template nữa nhưng không thích hợp để sử dụng nữa nên mình không đề cập bên trên. Hãy cho mình biết ý kiến của bạn về những template này, hoặc có thể để lại chi tiết bổ sung nếu bạn có một template khác liên quan để video.

P/S: Những template này tổng hợp từ nhiều nguồn hầu hết nằm trong các nguồn từ bài viết sau đây:
Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

1 bình luận:

  1. avatar says

    lúc 23:28 15 tháng 12, 2014

    Công nhận cái Template Vegeta đẹp thật.
    Cám ơn chủ bài viết nhé !

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.