Hướng dẫn lên lịch tự động đăng bài viết tại Blogger

Ở ngay bài viết trước chúng ta đã bàn luận về vấn đề "điều gì sẽ xảy ra nếu không cập nhật blog" thường xuyên và một số phương hướng giải quyết đơn giản cho những điều đó. Một trong những phương hướng giải quyết mà mình có đề cập là hãy viết nhiều bài viết trong những thời gian rảnh của bạn và lên lịch đăng bài tự động cho nó. Đối với những người bắt đầu thì nhiều người sẽ không biết cách đẻ mà lên lịch tự động đăng bài viết tại Blogger, và cũng chính vì lý do này mình viết ra bài viết này để hướng dẫn mọi người cách thức để mà đăng bài một cách tự động tại Blogger.

Lên lịch tự động đăng bài viết tại Blogger

Chức năng lên lịch đăng bài viết là một tính năng rất hay và có sẵn có trong Blogger, chỉ có điều là rất nhiều người không biết hoặc không để ý đến nó.

Đăng nhập vào Blogger » Chọn vào blog mà bạn muốn đăng bài

Tại trang tổng quan của blog đó các bạn tạo và viết bài một cách bình thường.

Sau khi hoàn thành bài viết » Tại phần sidebar bên phải các bạn bấm chọn vào Lịch biểu


thay đổi Tự động thành Đặt ngày và giờ

Lên lịch tự động đăng bài viết tại Blogger

sau đó chọn ngày rồi thiết lập thời gian và bạn mong muốn bài viết tự động đăng lên blog.

Chọn vào Hoàn thành » Xuất bản bài viết đó.

Lưu ý: Khi lên lịch đăng bài viết tự động, nếu bạn sử dụng tính năng tự động chia sẻ bài đăng qua Google+ thì tính năng này sẻ không hoạt động được, bạn phải tự mình chia sẻ một cách thủ công cho bài viết đó. Bạn có thể tham khảo qua

Lời kết

Rất mong rằng qua thủ thuật này mình sẽ giúp được các bạn cập nhật blog một cách thường xuyên nhất từ đó duy trì được lưu lượng truy cập vốn có tại website của bạn. Rất cảm ơn bạn đã đọc bài viết và hẹn gặp lại ở những bài viết khác sắp tới.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.