Thử nghiệm trang đăng bài tự do bằng Blogger

Hôm nay vừa về làm ngồi ra vào KslZone.NET một lúc bổng nhiên nhớ lại thằng bạn bữa có hỏi "Ê mày, có cách nào cho người ngoài đang tự do lên blog không" thì bổng nhiên nảy ra ý tưởng này và ngồi làm cho nó thành sự thật luôn. Nhiều người thường bảo Blogger thì không thể làm thành một trang cộng đồng cho mọi người có thể cùng đăng bài được.

Thử nghiệm trang đăng bài tự do bằng Blogger
Trang đang bài tự do làm bằng Blogger
Giới hạn tác giả thì là 100 người (tương đây cũng đủ làm đủ thứ chuyện rồi ^_^) nhưng nếu muốn rộng hơn nữa thì không được. Thì mình cũng nghĩ ra được một mẹo nhỏ bằng cách kết hợp một vài thủ thuật cũ có trên blog và sau đây là thành quả:
http://kslhoidap.blogspot.com/
Bạn có thể truy cập vào đó, nhắp vào "Đặt câu hỏi" ở trên cái menu con và thử nghiệm. Tốc độ đăng bài viết ra trang chủ gần như là tức thì, nhưng có một điều đáng tiếc nhỏ là nó không sử dụng được html nó chỉ có thể gửi kiểu text bình thường thôi :(

Nhưng không sao với thủ thuật này thì bạn có thể sử dụng nó để áp dụng làm ra rất nhiều những website khác nhau như: Confessions, Hỏi đáp,... Bạn cũng không phải lo lắng về chất lượng bài viết người ta gửi, thủ thuật này sẽ có 2 tùy chọn cho bạn một là có thể đăng bài ngay còn hai là kiểm duyệt những bài mà họ gửi nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nội dung trên blog của mình.

Hiện tại thì mình chưa hoàn tất một số thứ nên mình sẽ chia sẻ với các bạn trong thời gian sắp tới nhớ đón xem nhé. Bạn nào có ý kiến đóng góp thêm để mình phát triển những thủ thuật mới hoặc đóng góp về ý tưởng này để lại nhận xét ngay và luôn cho mình ở phía dưới nhé.

Cập nhật bài viết hướng dẫn "Hướng dẫn tạo form đăng bài trực tiếp lên Blogger"

7 bình luận

  1. avatar says

    lúc 12:49 16 tháng 1, 2015

    dù cho có rất nhiều người viết thì chỉ có 1 cái tên xuất hiện

  2. avatar says

    lúc 12:50 16 tháng 1, 2015

    Cái này em chịu rồi, không thể thay đổi được :D

  3. avatar says

    lúc 15:30 16 tháng 1, 2015

    Hay phết, làm 1 trang cộng động cũng được. Cố lên nhá

  4. avatar says

    lúc 15:32 16 tháng 1, 2015

    Thanks anh Thọ, em sẽ chia sẻ sớm cho mọi người cùng vọc ^_^

  5. avatar says

    lúc 18:21 16 tháng 1, 2015

    đang hóng cái này của bác quá ^^

  6. avatar says

    lúc 19:24 16 tháng 1, 2015

    Một thời gian ngắn nữa share ngay sau khi mọi thứ hoàn tất ^_^

  7. avatar says

    lúc 19:59 16 tháng 1, 2015

    thank bác trước :)) đừng có quên là được :)

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.