Lượng truy cập giảm và bounce rate tăng cùng nhiều thứ khác

Lượng truy cập giảm và bounce rate tăng cùng nhiều thứ khác

Những ngày qua do việc bận quá nên không có thời gian chăm chút bài mới cho blog. Hiện tại thì mình có nhiều việc phải làm cho kịp tiến độ của công việc hiện tại cho nên bài mới cũng chã có luôn. Những ngày không viết blog là những ngày mà rất nhiều thứ giảm đặc biệt trong đó có thể thấy rõ nết nhất là những thứ sau:
  • Lưu lượng truy cập (traffic)
  • Giảm số lượt xem trang
  • Tăng tỉ lệ thoát trên trang
  • Thời gian trên gian giảm
Ngoài những thứ này thì còn nhiều thứ khác mà mình đã có dịp giới thiệu đến các bạn ở bài trước kia "Điều gì sẽ xảy ra nếu không cập nhật blog". Điều này khiến có phần đôi chút hơi buồn, nhưng biết sao bây giờ trong thời gian tới phải có gắng phát minh và share những thủ thuật xịn kèm theo tăng số lượng bài viết để đền bù cho mọi người và cho cả blog thôi :D

Cũng không biết nói gì thêm bài viết này mình lập ra vì không có nhiều thời gian chia sẻ và muốn có gì đó tự kỉ với mọi người cho đỡ buồn hehe, cảm ơn các bạn đã đọc bài viết.

3 bình luận

  1. avatar says

    lúc 23:08 16 tháng 10, 2014

    hóng những bài viết mới của ban :D

  2. avatar says

    lúc 09:54 18 tháng 10, 2014

    Blog mình từ lúc thay giao diện lượt xem giảm đáng báo động! Không biết có phải tại temp không nữa! Đến là nản :-<

  3. avatar says

    lúc 13:32 18 tháng 10, 2014

    Cũng có thể là do thay đổi cấu trúc có sẵn nên nó hơi tụt xuống một thời gian thôi :D. Mà bác biết nó giảm những nguồn nào thì mới biết chắc được.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.