KslZone.NET thêm công cụ hỗ trợ trực tuyến

Nếu bạn thường xuyên theo dõi blog KslZone.NET, nơi mà mình chia sẻ về các thủ thuật Blogger, làm SEO, MMO và toàn bộ những thứ có liên quan đến tin học thì bạn có thể thấy hôm nay (08/10/2014) trên blog ở góc phải bên dưới có phần "Hỗ trợ trực tuyến". Mình biết đến công cụ này thì cũng khoảng được 1 - 2 năm rồi. Mấy bữa làm việc có yêu cầu thêm vào tính năng hỗ trợ trực tuyến cho website công ty, nên nhớ lại thằng này và móc ra xài lại luôn.

KslZone.NET thêm công cụ hỗ trợ trực tuyến
KslZone.NET Cập Nhật Mới!!
Với công cụ này các bạn có thể dễ dàng liên hệ để mình hỗ trợ một cách nhanh và chính xác nhất, không cần phải đến nhận xét trên blog rồi ngồi đợi. Nếu bạn nào có hứng thứ với công cụ này thì nó có tên là Zopim, bạn có thể tìm hiểu ngay về nó hoặc đợi vì mình sẽ có giới thiệu chi tiết và hướng dẫn sử dụng cơ bản của nó trong các bài viết sắp tới. Mong rằng công cụ đơn giản và hữu ích này sẽ giúp mình có thể dễ dàng hỗ trợ cho các bạn một các nhanh và tối ưu nhất.

Cảm ơn các độc giả đã thường xuyên theo dõi blog của mình!

2 bình luận

  1. avatar says

    lúc 21:50 9 tháng 10, 2014

    Blog của bạn khá đẹp và chuyên nghiệp nhưng mình muốn góp ý chút là phần header của bạn chữ hơi nhỏ và font chữ cũng không phù hợp cho lắm, đó chỉ là ý kiến của mình :D

  2. avatar says

    lúc 08:13 10 tháng 10, 2014

    Cảm ơn ý kiến đóng góp của bạn :D

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.