Cloudflare miễn phí giao thức SSL cho mọi người

Không biết các bạn có biết không trước đây khoảng vài tháng thì Google có công bố rằng giao thức SSL sẽ có ảnh hướng đến yếu tố xếp hạng của website trên công cụ tìm kiếm của họ. Nó sẽ ảnh hướng khoảng 1% truy vấn trên toàn cầu. Với mình thì cũng không quan tâm lắm, mình vẫn đầu tư vào yếu tố chất lượng bài viết là hơn cả. Nhưng nếu bạn có hứng thú với món này thì nay có một giải pháp miễn phí cho các bạn.

Cloudflare miễn phí giao thức SSL
Cloudflare miễn phí giao thức SSL
Mới đây lên facebook đọc thấy một tin của anh Tô Hải Triều, một blogger Việt Nam mà mình đã có dịp giới thiệu đến các bạn tại bài viết "Những blogger Việt Nam đáng được quan tâm". Thì anh có để status rằng Cloudflare miễn phí SSL cho người dùng. Mình cũng vừa đăng nhập thử trên Cloudflare thì đúng thật, vào thử check trên blog mình coi có được không.
https://kslzone.blogspot.com/
Hay quá xá xài mã nguồn Blogger mà có luôn haha, mặc dù Blogger xài được nhưng cũng rất tiếc một điều rằng tất cả những đoạn Javascript và một số tính năng không hoạt động được cụ thế là "Bài đăng mới nhất", "Nhận xét mới nhất", "Bài viết liên quan" và cả khung nhận xét của Blogger cũng không load được luôn. Và những đường link bài viết nếu như muốn đối qua https, hết thì lại phải đụng chạm đến Javascript rồi. Như vậy ngon thật nhưng mà có vẻ không khả quan với Blogger cho lắm ^^.

Ngoài mã nguồn Blogger mà mình đang sử dụng tại blog này ra thì mình chưa test trên bất kì mã nguồn nào khác. Thì với thông tin này thì các bạn có thể tự kiểm tra xem mã nguồn của bạn đang sử dụng có phù hợp với giao thức SSL này không nhé.

2 bình luận

  1. avatar says

    lúc 17:16 8 tháng 10, 2014

    Hướng dẫn cách đăng ký luôn đê. Làm được cái này tiện thể làm vài cái Facebook app luôn. Vì thằng fb đòi cái này thì phải

  2. avatar says

    lúc 20:15 8 tháng 10, 2014

    Đăng ký cái này đơn giản lắm, có thời gian em sẽ cố gắng viết một bài hướng dẫn sử dụng cái này :D

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.