Blog mình đang bị cá nhân nào đó chơi HitLeap

Bữa nay vào Google analytics để check xem blog có gì mới không thì thấy traffic có vẻ tăng một cách bất bình thường trong khi Google chã có cập nhật bất gì thuật toán gì mới lạ. Thế là mình vào check trong mục referer thì thấy thay những trang đầu xếp hạng đầu tiên traffic đến từ HitLeap.

Lưu lượng ảo từ HitLeap
Lưu lượng ảo từ HitLeap
HitLeap là một công cụ trao đổi traffic của những người ham muốn có lưu lượng truy cập mà không phải làm gì hết :D. Đúng là có traffic về site thật nhưng mà nó sẽ chẳng có lợi ích gì, những người dùng đó chã thực sự xem website của bạn. Lưu lượng traffic này không có tác dụng thậm chí là nó còn làm cho website của bạn xấu đi hơn trong mắt Google.

Mục đích chính của cá nhân nào đó sử dụng HitLeap với KslZone.Net? Cái này mình chắc là một là GATO hãy gì đó muốn đánh rớt vài keyword và giết chết Google Adsense có trên blog của mình. Việc có một lưu lượng truy cập bất thường thì Google sẽ rất để ý đến site của bạn, và co thể phạt mình tùy theo tâm trạng.

Có biện pháp nào khác phục được không? Đối với các mã nguồn khác sử dụng hosting thì chỉ cần tùy chỉnh một vài dòng trong ".htaccess" để chặn nguồn lưu lượng ảo đó đi là được. Còn với Blogger thì không được, bạn chỉ có thể sử dụng Javascript để chặn hiển thị thôi nhưng mà quá trình nó xảy ra cũng không được ổn. Hiện tại mình chã sợ cứ để đó xem nó như thế nào ^_^

Bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn để các bạn có thể biết trước những thứ có thể xảy ra với website của bạn và một số biện pháp cơ bản bạn có thể làm, tốt nhất nếu sử dụng hosting thì hãy block lượng truy cập này, và thứ 2 có thể tạm gỡ Adsense xuống nếu có. Cộng thêm vào đó là các công cụ trao đổi traffic lúc nào cũng có ảnh hướng xấu đến website của bạn nên đừng bao giờ nên sử dụng chúng.

7 bình luận

  1. avatar says

    lúc 12:17 18 tháng 10, 2014

    Kiếm dược đồng tiền cũng lắm gian nan :(

  2. avatar says

    lúc 13:32 18 tháng 10, 2014

    Biết sao được bây giờ cái tính đấy thấm vào máu mọi người rồi ^_^

  3. avatar says

    lúc 17:55 18 tháng 10, 2014

    cái blog này được bao nhiêu đâu mà chơi thế nhở ?

  4. avatar says

    lúc 18:15 18 tháng 10, 2014

    Hì người ta đã ghét mình thì chã quan tâm đến mình bự hay nhỏ đâu :D

  5. avatar says

    lúc 19:58 7 tháng 7, 2015

    bạn ơi nếu mà dùng hitleap cho blog bình thường không đăng kí adsense có bị gì không bạn

  6. avatar says

    lúc 21:17 7 tháng 7, 2015

    Thực sự thì hitleap nó chã có giá trị gì để sử dụng cả, bạn đừng tin ai mà dùng làm gì =.=

  7. avatar says

    lúc 00:27 8 tháng 7, 2016

    Mình cũng đang định dùng hitleap để tăng traffic cho web của mình http://macroweb.vn/ đọc bài thấy sợ quá, chắc thôi từ bỏ ý định đó vậy

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.