Đứt cáp quang anh em sử dụng Blogger lại khổ sở

Sáng nay 16/9/2014 tại công ty làm việc mà mạng cảm giác thấy Internet sao chậm dễ sợ, đặc biệt là lên facebook thấy một số người than vãn về tốc độ vào những blog sử dụng Blogger thật kinh khủng. Buổi trưa có chút thời gian rảnh, mình lên vài trang báo thì biết được như sau: đứt cáp quang biển quốc tế AAG 105 GB từ TP.HCM đi Hồng Kông và 30GB từ TP.HCM đi Mỹ.

Đứt cáp quang biển

Thế là lại đứt cáp nữa, rồi anh em Blogger lại khổ sở cả lên đây, đã thế cơn bão số 3 đang hoành hành thì việc sửa chữa cáp này chắc cũng phải một thời gian khá dài. Việc tốc độ tải trang chán thế này bảo đảm sẽ làm giảm lưu lượng truy cập tại những anh em xài Blogger. Cũng rất may mắn vì blog của mình đã tối ưu đơn giản hết có thể, nên tốc độ cũng không ảnh hưởng gì mấy.

Những bạn nào cảm thấy trang của mình quá chậm thì có thê tham khảo qua bài viết sau đây "tăng tốc độ tải trang của Blogger" để cải thiện tốc độ của blog trong mùa đứt cáp quang đợt này nhé. Không biết nói gì thêm ngoài việc hi vọng đường cáp quang này mau sớm được sửa chữa để mọi thứ bình thường trở lại.

8 bình luận

  1. avatar says

    lúc 23:30 16 tháng 9, 2014

    Cái mục "Hỏi & đáp" khó sử dụng quá nên hỏi ngoài lề 1 tí nha

    Trên blog http://www.ngonluanho.net/ mình đã sử dụng auto readmore và dùng cả tính năng read more của Blogger nhưng sao bài trên trang chủ vẫn không hiển thị đầy đủ.

    Giúp với.
    Cảm ơn nhiều nhiều :)

  2. avatar says

    lúc 16:12 17 tháng 9, 2014

    Sáng giờ anh cũng đang chửi thầm trong bụng đây! Nhưng lần này thấy nhà mạng có vẻ có giải pháp khá hơn các lần trước, tốc độ cũng không đến nỗi quá tệ. Mà việc đứt cáp ở VN mình nó cứ như cơm bữa ấy nhỉ?!

  3. avatar says

    lúc 19:39 17 tháng 9, 2014

    Hiện đầy đủ ý bác là sao em ko hiểu lắm :D

  4. avatar says

    lúc 19:42 17 tháng 9, 2014

    Chịu thôi, em cũng thắc mắc không biết sao nó đứt liên tục như vậy nữa :D

  5. avatar says

    lúc 21:48 17 tháng 9, 2014

    Cài đặt ở ngoài trang chủ là 14 bài, nhung chỉ hiển thị được khoảng 9-11 bài thui à

  6. avatar says

    lúc 19:16 18 tháng 9, 2014

    Cái này template GeekPress nên chắc phải nhờ anh Tiến support thôi chứ, không chắc vấn đề nằm ở đâu :D

  7. avatar says

    lúc 12:32 25 tháng 1, 2015

    Mình dùng blog đc hơn 1 năm nay và đang có sở hữu 1 blog cũng có thể gọi là "người lớn" (1 chút thôi, phần gì quá phận mình cũng đặt pass hết rồi) =_=~
    Ấy vậy mà đầu năm 2015 cáp quang bị đứt, mạng chậm nhưng vẫn vào blog đc, sau đó khoảng 20/01/2015 trở đi thì máy mình hễ mở Blospot.com ra cái là nó NOT FOUND PAGE!! @@"
    trong khi những trang web khác mình đều vào rất bình thường dù mạng chậm chán chê. Mình cũng nghi ngờ khả năng blog mình đã bị kiểm duyệt và... cạch không thèm báo gì vs mình, nhưng mình vẫn vào đc Bảng tổng quan blog, và vẫn thấy có nhiều bạn comment nhưng khi muốn view trang blog thì NOT FOUND *khóc*
    Bạn nào biết lí do thì giúp mình 1 tay nhé! Mình chân thành cảm ơn! ^^

  8. avatar Nặc danh says

    lúc 21:27 25 tháng 1, 2015

    :) Đổi IP là vô được bạn. Dòng đời đưa đẩy mà.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.