Hãy gửi những thắc mắc và ý tưởng đến cho tôi

Hiện tại thì mình thấy có rất nhiều bạn để lại nhiều câu hỏi ở nhận xét ở nhiều bài viết trên blog của mình. Thế nên mình cũng nảy ra ý tưởng nhỏ này và giờ tiến hành đem vào thử nghiệm xem nó như thế nào. Nhằm tối ưu cho việc giải đáp thắc mắc cho các bạn một cách dễ dàng hơn, mình đã làm nhanh một trang đặt câu hỏi để phục vụ cho việc này.

Ra mắt trang gửi thắc mắc tại blog

Cách thức hoạt động của trang này như sau, đầu tiên bạn tìm trong phần menu phía trên mua mình, có mục là "Gửi thắc mắc" bạn hãy truy cập vào đó hoặc bạn có thể truy cập thẳng vào trang này qua liên kết sau
http://kslzone.blogspot.com/p/gui-thac-mac.html
tại đây các bạn có thể điền thông tin cần thiết về những vướng mắc mà bạn gặp phải về mọi lĩnh vực trong tin học, hoặc những ý tưởng những tính năng mà bạn muốn có cho Blogger / Blogspot. Sau khi thành công thì bạn bấm "Gửi" tiếp tục bạn sẽ được đưa đến trang có toàn bộ danh sách câu hỏi mà người dùng đặt cho mình (bạn có thể yên tâm vì chỉ có mình mới thấy được thông tin liên hệ đến bạn).

Sau đó mình sẽ kiểm tra từng câu hỏi một, nếu câu hỏi nào đơn giản mình sẽ liên hệ trực tiếp email của các bạn để sử xứ lý. Còn những câu hỏi lớn và ý tưởng thì có thể mình sẽ tìm hiểu và giải quyết vấn đề đó, sau đó mình sẽ có một bài đăng hướng dẫn toàn diện về vấn đề cần được xử lý.

Việc ra mắt trang thắc mắc này không có gì là ghê gớm lắm, sắp tới mình sẽ có một serial nhỏ giúp các bạn làm trang tương tự. Bạn có thể áp dụng để làm đủ mọi thứ có liên quan, ví dụ như đăng ký đi chơi, đăng ký tham gia rút tham trúng thưởng, tạo hội nhóm thu thập ý kiến gì đó,...

Hiện tại cái này đang dựa trên tiêu chí thử nghiệm thôi, mình cũng có ý tưởng tạo ra bài viết hỏi đáp mỗi tuần hoặc mỗi tháng, thì không biết cách nào có lợi hơn với người dùng nhỉ, cái này phải nhờ góc độ người dùng đánh giá thôi.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.