Ngày này năm xưa những gì đã xảy ra trên Facebook

Bữa nay tham khảo ờ mấy website tin tức và vào trực tiếp Facebook kiểm chứng thì đúng thật. Facebook có một tính năng nhỏ thêm vào âm thầm ở sidebar phía bên trái, ngay tại mục "ứng dụng" có một tùy chọn mang tên là "Vào ngày này" hay tiếng Anh là "On this day". Không biết chắc là tính năng này được Facebook được thêm vào bao giờ nhưng nó cũng khá là vui khi nhắp lại và được xem những cái hình ảnh, nói đúng hơn là nhưng cái mặt non nớt của đám bạn từ năm trước so với năm nay :D

Ngày này năm xưa những gì đã xảy ra trên Facebook

Như mình đã nới ở trên thì nó năm ở sidebar bên trái, mục ứng dụng và có tên là "Vào ngày này" bạn có thể nhắp chọn vào nó

Vào ngày này facebook

Ngoài ra thì bạn có thể sử dụng trực tiếp link sau đây
https://www.facebook.com/todayinhistory/
Sau khi nhắp chọn thành công thì bạn sẽ thấy những điều tương tự như thế này

Ngày này năm xưa facebook

Ở ngang dòng Ngày này năm xưa, phía bên phải các bạn sẽ thấy "Bảng tin của bạn vào ngày này năm", các bạn có thể thay đổi số năm nhỏ thêm nữa, để xem thêm có những gì xảy tra ở các năm trước đó nữa nhé.

Đây là chia sẻ nhỏ với mọi người về tính năng "Vào ngày này" mà mình tìm thấy, thì mong lại sau khi xem lại được ngày này năm xưa có những gì trên Facebook sẽ gợi nhớ bạn lại những kỉ niệm vui cho riêng mình.

P/S: Đối với mình vào xem lại ảnh là thấy vui vui rồi :)

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.