Dịch vụ convert giao diện qua Blogger

Cũng đã hơn nửa tháng rồi kể từ ngày ra trường thì nay vẫn chưa kiếm được việc làm nào cả. Kinh tế thì sa sút quá, thời gian rảnh thì nhiều thế nên quyết định phải kiếm gì đó để làm trong thời gian "nghỉ hè" này. Thì như các bạn đã biết blog của mình là blog chia sẻ về thủ thuật Blogger và mình đã  tối ưu và convert ra nhiều template cho Blogger, và bây giờ cũng có thể nói là khá là trâu bò về mã nguồn này rồi, thế thì thử sức kiếm vài đồng từ nó vậy.

KslZone nhận conver giao diện qua Blogger

Thế nên mình lập bài viết này để thông báo rằng thời gian này mình nhận convert một giao diện của một nền tảng bất kì qua Blogger. Bạn chỉ cần liên hệ với mình qua biểu mẫu liên hệ có trên website, mình sẽ xem xét qua nếu nằm trong khả năng của mình mình sẽ báo giá kèm thời hạn giao cho các bạn.

Nguyên tắc làm việc

Sau đây mình xin được liệt kê ra một số nguyên tắc làm việc của mình:
  • Template được convert sẽ có giao diện và tính năng từ 50 - 90% so với template gốc.
  • Không nhận convert những template bán hàng.
  • KslZone.NET "không nhận bất kì trách nhiệm" gì về bản quyền của template bạn yêu cầu.
  • Thời gian giao template trong khoảng từ 3 đến 10 ngày kể từ khi yêu cầu đặt hàng được thông qua.
  • Giá cả sẽ phù tùy thuộc vào độ khó giao diện và tình năng có thể làm sẽ thương lượng trong quá trình đặt hàng, giao động từ 150k - 400k.
  • Hình thức thanh toán, cho khách hàng xem và kiểm thử giao diện đã convert. Sau khi đồng ý thanh toán xong, KslZone.NET sẽ gửi file giao diện cho khách hàng.

Một số template đã convert

Template đã hoàn thiện
Minimalist - http://ksldesigner.blogspot.com
JustBlue - http://kslsimplewhite.blogspot.com
KslGrey - http://kslgreytech.blogspot.com
KslGreen - http://ksltech.blogspot.com
KslDoc - http://lambinhdoan.blogspot.com

KslFlatly - http://kslflatly.blogspot.com
KslFlatBlog - http://kslflatb.blogspot.com
KslProBlue - http://kslproblue.blogspot.com
KslClassic - http://kslclassic.blogspot.com
Blogger Plusgin - http://www.bloggerplugins.xyz
Genesis Blogger - http://kslgenesis.blogspot.com

Template chưa hoàn thiện
Liên Minh Huyền Thoại VN - http://vnttmoi.blogspot.com
Ksl Test - http://ksltestblog.blogspot.com
Techz VN - http://ksltech2.blogspot.com/

Lời kết

Tất cả mọi template mới đều được tối ưu cho SEO, và tối ưu chuẩn HTML5. Do không rõ thời gian tìm việc sẽ kéo dài trong bao lâu nên khi nào không có khả năng làm nữa thì sẽ đóng bài viết này lại, và thông báo tại website. Do đó hãy nhanh chân đặt hàng nhanh nhé.

16 bình luận

  1. avatar says

    lúc 11:29 23 tháng 7, 2014

    Chúc kiếm đc nhiều xiền :D

  2. avatar says

    lúc 11:32 23 tháng 7, 2014

    Thất nhiệp sắp chết đói rồi bác ơi :D

  3. avatar says

    lúc 16:41 24 tháng 7, 2014

    Hnay thả con lô 39 đảm bảo ko chết đc ;))

  4. avatar says

    lúc 20:12 22 tháng 8, 2014

    Hi Lâm Kiều. Nếu convert từ ảnh PSD (hoặc PNG) qua thì giá cả thế nào? (Đương nhiên Admin Layout yêu cầu phải friendly, hỗ trợ Advance Editor, Responsive, thiết lập mọi thứ đều được mà không đụng vào code).

  5. avatar says

    lúc 20:43 22 tháng 8, 2014

    Chào anh Tiến, thật ngại quá cái phần Advance Editor thì em làm được, còn cái vụ convert thì em chưa convert từ ảnh hay PSD bao giờ hết. Cả photoshop em cũng không được rành cho lắm.

    P/S: Em là em hâm mộ anh trong cái lĩnh Blogger Template lắm :D

  6. avatar says

    lúc 20:58 22 tháng 8, 2014

    OK em. Blog em nội dung nhiều, hi vọng kiếm tiền từ adsense cũng nhiều nhé. Good luck.

  7. avatar says

    lúc 20:42 28 tháng 8, 2014

    Làm ăn phát đạt nhá, blog bạn nhiều bài thú vị quá. Hồi này dân blogger ít ai ra bài, may mà còn có bạn. Thỉnh thoảng vào đây đọc tuy vài thủ thuật làm không được nhưng vẫn vui :)

  8. avatar says

    lúc 20:46 28 tháng 8, 2014

    Cám ơn nhiều nhé ^^. Giờ còn nhiều thời gian nên cũng rắng duy trì bài viết :D Cũng đăng tính dẹp dịch vụ này vì hình như chã có ai quan tâm cả. Thực trạng dân ta ngại xài Blogger vì sợ bị xó blog do vi phạm bản quyền, kèm theo thích miễn phí :)

  9. avatar says

    lúc 21:03 28 tháng 8, 2014

    Thực lòng là kiếm 1 cái temp để xây dựng web/blog ổn định khó. Mình thay temp vù vù. Có khi tháng 2-3 lần :v

  10. avatar says

    lúc 01:15 29 tháng 8, 2014

    bạn ơi hk biết blog bạn có dịch vụ đăng kí google adsense cho blog không nhỉ. Tình hình là mình đăng kí lâu rồi mà nó vẫn trắng tinh không hiển thị gì hết, nếu có phiền bạn giới thiệu mình với, cám ơn bạn :v

  11. avatar says

    lúc 09:18 29 tháng 8, 2014

    Mình có xem qua site của bạn rồi, nội dung không biết bạn có tự viết cái nào không nhưng mà mình thấy sao chép quá nhiều. Như thế không thể nào đăng ký được adsense đâu bạn ơi. Bạn muốn chơi được với Adsense bạn phải tự thân mình viết bài và cố gắng viết thật tốt.

    Mình thì mình không đăng ký hộ adsense được rồi, hiện tại thì hình như cũng nhiều người bán, cơ mà site bạn đặt vào thì có nguy cơ bị "ban" khá là cao.

    Lời khuyên từ mình nhé, muốn kiếm tiền thì phải bỏ công sức ra chứ copy thì không bao giờ kiếm được đâu. Mà nếu muốn copy thì phải chí ít là phải thay đổi tiêu đề và xào nấu lại toàn bộ nội dung bài viết (không khuyến khích ^^).

  12. avatar says

    lúc 11:26 29 tháng 8, 2014

    uhm, cám ơn những lời góp ý của bạn nhiều lắm :v

  13. avatar says

    lúc 14:26 15 tháng 9, 2014

    Cả bác #Tien Nguyen cũng tới đây cơ à. Hâm mộ bác này trên Themeforest lắm cơ :D

  14. avatar says

    lúc 01:40 18 tháng 10, 2014

    Phải nói là em rất ngưỡng mộ bác . Mấy bài viết rất hay và toàn những thứ em cần . tuy em không học công nghệ thông tin ( tại bách khoa không có ngành lập trình web bác ạ :(( )... Nhưng e thích làm web lắm . Mục đích của em là có thể xây dựng trang web để kiếm tiền thụ động, Bác có thể tạo 1 trang bán template rồi seo nó . Biểu anh em seo giúp . Hoặc chia sẽ template qua link5s ăn click . Em nghĩ thu nhập không nhỏ đâu . Chúc bác thành công và có chỉ chỉ bảo em . Tôn làm thánh ^^

  15. avatar says

    lúc 08:03 18 tháng 10, 2014

    Hi, cảm ơn bạn nhiều nhé. Mình cũng có rành lập trình web nhiều đâu. Trước mình học trường Cao Đẳng ở Quận9, ở đây không chia cả chuyên ngành ấy chứ :D. Những cái mình biết chỉ là căn bản tự mần mỗi thứ một tý thôi :)

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.