2 dịch vụ tạo form liên hệ miễn phí

Ở bài viết hướng dẫn tạo trang liên hệ cho Blogger, có khá nhiều người hỏi mình có thể thêm một số thành phần khác vào form mặc định của Blogger được không, như số điện thoại rồi đính kèm tập tin, và cả gửi tiền nữa... Thì đối với thủ thuật đó do chúng ta lợi dụng tiện ích biểu mẫu liên hệ của Blogger, nên chúng ta không thể tác động mà thêm được thứ gì vào. Cho dù có thêm vào giao diện thì nó cũng chã chạy.

2 dịch vụ form liên hệ miễn phí nhiều tính năng

Thế để giải quyết vấn đề này cho các bạn cần thì mình tìm ra được khá là nhiều dịch vụ tạo form liên hệ, nhưng mình biết là ở nước ta thì ít ai chịu chi tiền ra lắm nên mình sàng lọc được 2 dịch vụ miễn phí để tạo và quản lý form liên hệ này. Do hàng miễn phí thì không thể đòi hỏi gì nhiều, nó sẽ rất là hạng chế cũng nhiều cái cho đến khi bạn chịu chi tiền thêm cho nó.

2 dịch vụ tạo form liên hệ miễn phí nhiều tính năng

Tổng thể về 2 dịch vụ này thì mình chắc chỉ có thể giới thiệu các bạn đến website của nó thôi, cả hai đều có thể up file nhưng dung lượng sẽ không cao. Cái nào thì cũng chỉ vào website đó, đăng ký một tại khoản, ngồi thiết kế form khoảng 15p, 20p gì đó hoặc chọn một mẫu có sẵn, và cuối cùng là nhúng vào website là được.

FormSite


FormSite

Formsite là một dịch vụ giúp chúng ta có thể tạo được không những form liên hệ mà còn có cả phiếu khảo sát nữa. Họ có khá là nhiều template sẵn về liên hệ và khảo sát, không biết chính xác là bao nhiêu lười ngồi đếm quá haha, cho chúng ta có thể tùy chỉnh theo ý thích mà đỡ mất công ngồi thiết kế từ đầu. Về cách thiết kế giao diện thì cũng chỉ là kéo thả và chỉnh sửa chữ thôi. Về những gì bạn có thể làm được với tài khoản miễn phí thì bạn hãy xem qua bảng giá sau đây.

Bảng giá Formsite.com

JotForm


JotForm

JotForm thì không như những dịch vụ tạo form liên hệ khác, trừ những thứ như dung lượng, rồi những lần nhận tiền và bảo mật thì mọi tính năng khác tài khoản miễn phí đều có thể sử dụng. Khi vào trang chỉ của JotForm thì bạn sẽ thấy ngay giao diện kéo thả để tạo trang liên hệ, khá nhiều tính năng và tùy chọn cho bạn tha hồ thiết kế. Hiện tại thì JotForm có rất rất nhiều template cho bạn chỉnh sửa hoặc xài, nhiều hơn thằng Formsite ở trên nhiều lắm, khá là ok. Bạn có thể tham khảo qua bảng giá sau để biết những tính năng của nó.

Bảng giá JotForm

Lời kết

Đây là 2 dịch vụ miễn phí mà nhiều tính năng nhất mà mình tìm thấy để tạo form liên hệ, từ những thứ cơ bản như yêu cầu nhập thông tin, đến như tính năng nâng cao như, gửi tiền, gửi file,... thì mình tin rằng 2 dịch vụ này đủ để đáp ứng được nhu cầu cơ bản của mọi người.

2 bình luận

  1. avatar says

    lúc 20:49 26 tháng 7, 2014

    Bạn ơi, mình tạo form bên JotForm nhưng khi chèn vào blog trang tĩnh thì nó lại không hiển thị form, nó báo lỗi như này nè: http://thvroyal.blogspot.com/p/ang-bai-tren-blog-thv-royal.html

  2. avatar says

    lúc 10:35 27 tháng 7, 2014

    Bạn kiểm tra làm theo hướng dẫn bài này nhé.

    http://www.jotform.com/answers/153448-This-form-is-currently-unavailable-

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.