Ozura - A Responsive Blogger Template

Từ nay blog của mình sẽ thêm các bài viết dạng giới thiệu những template đẹp từ những website khác mà các bạn ít biết tới cho các bạn, để các bạn dễ dàng cập nhật và lựa chọn vì có rất nhiều blog cá nhân cung cấp template đẹp nhưng không nhiều nên ít người biết.

Ozura - A Responsive Blogger Template

Đây là một template do BlogTipsNTricks thiết kế và làm ra, điều mình đặc biệt thích ở template này là với cách phối màu khá hợp lý, tông màu ngọc bích và đen tuyền cho bạn cảm giác sang trọng và rất dễ nhìn (nghe cứ như quảng cáo trên TV ấy nhỉ) template cho bạn cảm giác rất tinh tế và dịu mắt. Dưới dây mình sẽ liệt kê những tính năng cơ bản mình dịch ra từ blog của chủ sở hữu.

Tính năng chính của Ozura - A Responsive Blogger Template

  • Thiết kế đẹp và dễ nhìn
  • Giao diện có responsive
  • Thiết kế trông đơn giản
  • Tối ưu hóa cho SEO
  • Tốc độ tải trang nhanh
  • Thanh menu responsive
  • Giao diện mới cho tiện ích About me
  • Có phân trang
  • Giao diện mới tiện ích bài đăng phổ biến
  • Nhận xét phân cập khá đẹp
  • Tùy chỉnh lại các thẻ tiêu đề (h1 đến h6)
  •  Tiện ích theo dõi cực đẹp tại Sidebar
  • Tùy chỉnh lại giao diện của Forms
  • Nút chia sẻ tại trang bài viết

Tải về Template Ozura - A Responsive Blogger Template



Lời kết

Template này mình cảm thấy rất thích hợp với những bạn muốn làm những blog về Studio ảnh hoặc tương tự, mong rằng các bạn thích template này. Sắp tới mình sẽ giới thiệu nhiều nữa tại chuyên mục template mời các bạn đón xem. Mong rằng chuyên mục giới thiệu template này sẽ được mọi người hưởng ứng.

P/S: Template khá đẹp nhưng ảnh thumbnail nếu không đúng tỉ lệ sẽ bị bóp méo trông khá xấu, bạn có thể khắc phục bằng cách sử dụng đoạn js ở bài viết này của mình
hoặc liên hệ với mình để tùy chỉnh một cách chuyên nghiệp, và hoạt động nhanh hơn.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.