Giới thiệu công cụ lấy mã màu từ ảnh online

Dạo này lại có một ít thời gian, nên mình đã ngồi hoàn thành xong một công cụ nhỏ khác cho blog của mình. Trước đây mình có làm nhưng hình như chưa giới thiệu đó là công cụ Chuyển đổi mã HTML để đăng vào khung nhận xét cho khỏi bị lỗi. Nhưng bài viết này mình sẽ không nói về nó, bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn công cụ giúp các bạn Lấy mã màu từ hình ảnh bất kì trong máy tính của bạn.


Đây là một công cụ trực tuyến trên web, để truy cập vào công cụ bạn có thể thông qua menu trên đầu trang của mình Chuyên mục → Lấy mã màu từ ảnh, hoặc truy cập trực tiếp qua địa chỉ sau đây
http://kslzone.blogspot.com/p/lay-ma-mau-tu-anh.html
việc sử dụng công cụ nhỏ này thì hết sức đơn giản, tại trang đó thì mình đã có một vài bước hướng dẫn cách để bạn lấy được mã màu hình ảnh. Bạn nào không biết nữa thì xem qua video sau của mình:


Công cụ này được lên ý tưởng và bỏ vào blog là do ngay sau bài viết tổng hợp hình ảnh đẹp cho trang 404 của mình, màu nền của mỗi hình ảnh mỗi khác do đó việc chọn một màu làm backgroup đúng với hình ảnh thì rất khó, việc có công cụ này hỗ trợ, bạn sẽ chọn được màu nền phù hợp làm cho trang 404 đó càng đẹp.

1 bình luận:

  1. avatar says

    lúc 18:14 27 tháng 1, 2016

    Cái này bạn nhúng vào blog hay code vậy, mình muốn làm cái trang để làm mấy thứ lặt vặt như up ảnh, xem mã màu...

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.