Thay giao diện mới của KslZone

Chào các bạn đọc của KslZone, mình vừa làm xong và thay thế giao diện cũ của mình, giao diện này được thiết kế trên sự tối ưu cho tốc độ tải trang, template mình sử dụng hai thứ đó là Bootstrap framework và Font Awesome, và mình cảm thấy rất hài lòng về nó. Font Awesome thì mình đã giới thiệu với các bạn rồi, còn Bootstrap framework sử dụng với Blogger thì chắc sẽ đăng ở bài khác.

Thay giao diện mới của KslZone

Do layout của 2 template hoàn toàn khác nhau nên, một số chức năng về demo, hoặc download sẵn có ở template cũ không còn hoạt động được nữa, nên chắc làm riêng lại một cái khác hoàn toàn mới trong tương lai gần nếu không bận rộn gì sau thời gian nghỉ tết.

Và sắp tới nếu bạn nào yêu thích giao diện cũ của mình Minimalist, mình sẽ chia sẻ luôn với các bạn trong thời gian sắp tới. Mình rất mong được sự phản hồi từ các bạn để cài thiện giao diện cũng như chất lượng blog của mình trong tương lai.

Cuối cùng nếu bạn nào muốn tự mình tìm hiểu trước về Bootstrap framework thì bạn có thể tham khảo trang chủ của nó ở đây: http://getbootstrap.com

Cám ơn tất cả những ai đã xem qua bài viết của mình!

2 bình luận

  1. avatar says

    lúc 12:24 15 tháng 4, 2015

    Làm bài tích hợp bootstrap vào blogspot đi em hihi

  2. avatar says

    lúc 13:03 15 tháng 4, 2015

    Tích hợp thì dán mã nhúng vào là xong mà :D Còn sử dụng thì Bootstrap có tài liệu rùi hehe. Nếu muốn dễ hiểu thì video thẳng tiến <3

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.