Cách đơn giản để chèn CSS vào Blogger

Nay lại nhắc lại việc mà mình đã nói rất nhiều ở những bài trước, Blogger là mã nguồn được Google thêm vào rất nhiều tùy chỉnh vào nó giúp những người dùng sử dụng nó một cách dễ dàng hơn. Điều này thì liên quan gì nhỉ? Hiện tại thì mọi hướng dẫn ở hầu hết các website về thủ thuật Blogger / Blogspot đều bảo người dùng vào phần chỉnh sửa HTML để chèn css vào trên thẻ ]]></b:skin>.

Cách đơn giản để chèn CSS vào Blogger

Điều này khá là phiền hà vì phải vào đợi load ra một đống code, rồi nếu mà template có quá nhiều css trong đó thì tìm cái thẻ ]]></b:skin> quá chi là rắc rối. Do đó hôm nay, bài viết này mình muốn giới thiệu cho những người chưa biết hoặc chưa rành Blogger, cách đơn giản để thêm CSS thay cho cái điều mà mình vừa nói.

Cách đơn giản chèn thêm CSS tùy chỉnh vào Blogger

Bước 1: Đăng nhập vào Blogger >> Mẫu >> Tùy chỉnh

Cách đơn giản để chèn CSS vào Blogger

Bước 2: Chọn qua thẻ Nâng cao >> Thêm css >> Áp dụng cho Blog

Cách đơn giản để chèn CSS vào Blogger

Đơn giản chỉ như vậy bạn đã có thể chèn xong đoạn css tùy chỉnh vào blog mà không phải mệt mỏi tìm chỗ chèn. Google đã thêm rất khá nhiều chức năng cho một mã nguồn Blog miễn phí này, để cho cả người dùng bình thường lẫn các lập trình viên sử dụng một cách dễ dàng, chỉ đơn giản và chúng ta chưa tìm hiểu hết về nó. Vậy là đã hoàn thành thêm một thủ thuật nhỏ khác mong giúp ích được những bạn mới bắt đầu làm quen với Blogger / Blogspot.

4 bình luận

  1. avatar says

    lúc 14:44 4 tháng 1, 2015

    Bấm vào quản cáo cho a rồi, +1, góp ý cho thêm phần ví dụ cụ thể có kết quả hiện ra luôn

  2. avatar says

    lúc 19:17 5 tháng 1, 2015

    Cảm ơn bạn đã góp ý nhé :)

  3. avatar says

    lúc 08:31 31 tháng 8, 2016

    Cảm ơn bạn, mới tải về mà không biết chỉnh sửa ra sao ^^

  4. avatar Nặc danh says

    lúc 21:47 18 tháng 11, 2016

    Anh ơi giúp em với: chèn css vào template xong, em muốn chèn css đó vào HTML làm thế nào a. Giải đáp giúp e với. Em chưa có kinh nghiệm gì về blog cả, mong anh giải đáp giúp với. Em cảm ơn anh

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.