Thêm quảng cáo xuống dưới bài viết đầu tiên Blogger

Hiện tại bạn cũng thấy KslZone có khung quảng cáo ngay dưới bài viết đầu tiên của blog, được biết thì nhiều người không biết mình đã làm cách nào mà chèn vào chỗ đó được. Sự thực thì rất đơn giản, nếu bạn có đọc qua một số bài viết trước của mình thì mình nghĩ nó không gọi là khó mấy

 1. Thẻ điều kiện và cách sử dụng đối với Blogger
 2. Hướng dẫn đặt quảng cáo trong bài viết cho Blogger

Đối với những ban chưa hình dung ra được mình xin hướng dẫn cụ thể ở ngay dưới dây. Đơn giản bạn chỉ cần làm là xác định vị trí của bài viết, tiếp đến áp dụng điều kiện thực thi quảng cáo.

Thêm quảng cáo xuống dưới bài viết đầu tiên Blogger

1. Đăng nhập vào Blogger >> Mẫu >> Chỉnh sửa HTML


2. Tim đến thẻ sau đây
<b:include data='post' name='post'/>
Đoạn này là vị trí thêm vào bài viết cho blog của chúng ta.
3. Chèn đoạn mã  sau vào phía dưới để hiển thị dưới bài viết đầu tiên
<b:if cond='data:blog.pageType == &quot;index&quot;'>
<b:if cond='data:post.isFirstPost'>
<!--Add Adsense Code Here / Under the First Post-->
QUẢNG CÁO CỦA BẠN Ở ĐÂY
<!--Add Adsense Code Here / Under the First Post-->
</b:if></b:if>
ở đoạn mã trên mình có sử dụng 2 điều kiện là, trang chủ data:blog.pageType == &quot;index&quot; , và bài viết đầu tiên data:post.isFirstPost . Nếu bạn bỏ điều kiện trang chủ, quảng cáo sẽ hiện dưới tất cả trang bài viết (nếu bạn có ý định chèn quảng cáo vào vừa dưới bài viết đầu vừa cuối bài viết thì bạn có thể bỏ thuộc điều kiện trang chủ.

4. Lưu lại giao diện hiện tại và tận hưởng thành quả.

Như vậy bạn đã chèn xong quảng cáo vào dưới bài viết đầu tiên blog của bạn. Ở các bài viết sắp tới, mình sẽ cố gắng hướng dẫn các bạn những thủ thuật chuyên sâu hơn về Blogger mời các bạn chú ý đón xem. Thanks!

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.