Ẩn những thứ không mong muốn với khách trong Blogger

Có khi nào vì một lý do nào đó, bạn không muốn khách truy cập nhìn thấy một số thứ trên website/blog của mình chưa? Ví dụ như một số widget như thống kê, hay một số thứ bạn đang thiết kế dang dở trên website mà bạn chỉ muốn bạn có thể nhìn thấy. Do dó, tại bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn một thủ thuật nho nhỏ giúp các bạn ẩn những thứ không mong muốn với khách trong Blogger.

Ẩn những thứ không mong muốn với khách trong Blogger

Ẩn những thứ không mong muốn với khách trong Blogger

Để ẩn những đoạn mã mà bạn không mong muốn nó được hiển thị với khách, bạn hãy đặt nó trong đoạn mã phía dưới
<span class='item-control blog-admin'>
NỘI DUNG BẠN MUỐN ẨN VỚI KHÁCH TRUY CẬP
</span>
thật đơn giản phải không, đoạn mã này thực ra được Google cho vào Blogger từ rất lâu rồi, nó dùng để ẩn những cái như nút chỉnh sửa nhanh bài viết cho quản trị/tác giả của blog, bỗng nhiên mình có một vài ý tưởng cần sử dụng đến nó, và mình chia sẽ ngay với các bạn.

Thủ thuật này mình cảm thấy rất hưu ích với mình và mình cũng rất mong rằng thủ thuật nho nhỏ này có ích cho các bạn. Chúc bạn thành công!

1 bình luận:

  1. avatar says

    lúc 14:33 21 tháng 9, 2016

    Làm đều ngược lại thì lệnh trên sữa đổi như thế nào vậy ad ??? Rất cần mong ad giúp cho !!

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.