Không cho tag tên nếu không được chấp thuận Facebook

Dừng tag tên nếu không được chấp thuận Facebook
Tính năng tag là một trong những tính năng rất hay trên Facebook, nó cho phép chúng ta đánh dấu trên một bức hình chúng ta hoặc bạn của chúng ta ở đâu, là ai trong những người đó. Khi bị tag tên thường thì hình ảnh mà chúng ta bị tag vào sẽ hiện lên dòng thời gian của chúng ta, lợi dụng điểm này thì vô số người đã dùng nó để quảng cáo sản phẩm, trang web, và nhiều việc khác tương tự như vậy. Đã bao giờ bạn chán vì bị tag tên vô tội vạ bởi những người đó chưa? Dòng thời gian của bạn toàn những tin quảng cáo hoặc những hình ảnh chã liên quan gì? Do đó tại bài viết này mình xin hướng dẫn các bạn dừng việc bị tag tên, nếu không có sự chấp thuận của bạn.

Hướng dẫn dừng việc tag tên nếu không được chấp thuận

Đầu tiên đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn nhấn vào hình con ốc và chọn Thiết lập Quyền riêng tư.

Dừng tag tên nếu không được chấp thuận Facebook

Tiếp theo các bạn ấn vào Dòng thời gian và đánh dấu ở phía bên trái. Sau đó tại khu vực bên phải Làm thế nào tôi quản lý tag người khác thêm và đề nghị tag? chọn Chỉnh sửa ở tùy chọn đâu tiên.

Bấm vào ảnh để xem rõ hơn

Cuối cùng đơn giản chỉ cần thay đổi tùy chọn mặc định tắt thành bật.

Dừng tag tên nếu không được chấp thuận Facebook
Bấm vào ảnh để xem rõ hơn

Sau khi hoàn tất thì bất cứ một người nào khi tag tên bạn vào ảnh cũng phải chờ sự chấp thuận của bạn để được hiển thị trên dòng thời gian của bạn. Lưu ý kể cả đối với bạn của bạn nếu tag tên ảnh của bạn vào cũng phải đợi sự đồng ý của bạn để hiện trên dòng thời gian. Hy vọng thủ thuật trên giúp bạn bỏ đi những ảnh tag không liên quan lên dòng thời gian của chính mình. Chúc bạn thành công!

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.