3 lỗi dẫn đến blogger từ bỏ viết blog

3 lỗi dẫn đến blogger từ bỏ viết blog
Là những blogger cũng ta thường mắc phải vô vàn sai lầm, điều này làm cho website của chúng ta khó mà phổ biến được trên mạng internet. Rất khó mà có thể liệt kê được toàn bộ những sai lầm mà chúng ta mắc phải khi làm blog/website. Mình cũng vậy, nhưng hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn, những điều mà mình thấy những blogger chúng ta thường hay mắc phải nhất.

1 - Thay đổi chủ đề của trang web liên tục

Đây là một trong những lỗi kinh điển nhất, rất nhiều người không biết mình nên viết về vấn đề gì, và họ thay đổi chủ đề liên tục, nhưng điều mà chúng ta không biết là, người đọc chỉ muốn đọc về một chủ đề mà thôi.

Để giải quyết vấn đề này thì mình thiết nghĩ, mọi blogger đều phải lên kế hoạch trước cho mình. Mình phải viết những gì? Nó liên quan gì đến nhau? Và có gắng không để lệch lạc sang chủ đề khác.

2 - Cạn kiệt ý tưởng sau một thời gian

Vấn đề xảy ra khá thường xuyên, nó làm cho rất nhiều blogger từ bỏ blog của mình. Đây là lý do mà rất rất nhiều website không thể trụ được qua đến 2 năm.

Cách tốt nhất để tránh vấn đề này là bạn phải tìm một chủ đề nào đó có phạm vi rộng, điểm chính là những bài viết nó có sự gắn kết mới nhau, khi viết bài này lại dễ dàng nảy ra ý tưởng mới cho bài tiếp theo.

3 - Bỏ blog vì cảm thấy chán

Chán nản sẽ xảy ra khi mà bạn viết về cái mà bạn không quan tâm. Những người viết blog về cái mà họ thích thường sẽ ít khi cảm thấy chán. Ví dụ đơn giản, một cô gái thích mua sắm quần áo, thì cô ấy sẽ cảm thấy phấn khích mỗi khi thấy bất kỳ một món đồ nào đẹp. Do đó hay viết về bạn thích để không cảm thấy nhàm chán.

Hy vọng trong tương lại mình và các bạn đều tránh được những lỗi trên.

Mọi nhận xét trên blog KslZone.NET sẽ được kiểm duyệt trước khi được xuất bản trên blog. Lưu ý: Nếu bạn để lại backlink về website của bạn, miễn là kèm theo nhận xét hợp lý thì nhận xét đó vẫn sẽ được chấp nhận. Nếu bạn muốn hiện mã HTML thì bạn cần chuyển đổi trước bằng công cụ phía dưới.